Chứng nhận “Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp – Trust Business Index 2022” là sự công nhận dành cho những nỗ lực của Tracybee trong suốt những năm qua. Vậy Tracybee đã liên tục phấn đấu như thế nào từ lúc được thành lập và quá trình Tracybee đạt được chứng nhận này như thế nào?

Tracybee đạt chứng nhận Trust Business Index 2022.
Quá trình thành lập của Tracybee
Gia đình chồng của chị Lê Ngọc Thu Trang – CEO Tracybee có truyền thống nuôi ong từ năm 1975 và sở hữu công ty xuất khẩu mật ong riêng do đó cuộc sống của chị dường như gắn liền với mật ong kể từ khi chị thành gia lập thất.
Năm 2012, lúc này chị vẫn là một nhân viên của ngân hàng HSBC, nhưng thường xuyên nghe người thân nói về thực trạng mật ong kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi nước ngoài thường bị “tuồn” ngược lại vào thị trường Việt Nam. Chị cảm thấy bất công và cho rằng tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng và người tiêu dùng Việt Nam cũng phải được sử dụng sản phẩm tốt. Sau nhiều đắn đo, chị quyết định bỏ việc, bắt tay cho những ý tưởng khởi nghiệp Tracybee.

CEO Lê Ngọc Thu Trang cùng ông xã và các nhân viên tại ong Tracybee những ngày đầu thành lập.
Từ ngày đầu thành lập, chị xác định rõ mục tiêu xây dựng Tracybee trở thành thương hiệu mật ong nội địa đầu tiên vươn lên dẫn đầu trong phân khúc thị trường mật ong sạch, là niềm tự hào của người Việt và có đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác trên thế giới.
Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm tốt từ loài ong để phục vụ người Việt. Đồng thời tạo lập công ty có giá trị, ở đó nhân viên và thế hệ kế thừa có nhân cách tốt, ước mơ và tài năng.
Bằng nhiều sự nỗ lực, từ khi thành lập đến nay, mật ong Tracybee đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng thường xuyên. Các giải thưởng quốc tế về mật ong là lời khẳng định cho chất lượng, vị thế và uy tín của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 5/2022, Tracybee tiếp tục đạt được chứng nhận Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp – Trust Business Index 2022.
Chứng nhận Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp Tracybee đạt được là gì?
TBI – Trust Business Index (Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp) là hệ thống khảo sát, báo cáo chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS 9001 dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Sustainable Certification, InterConformity (CHLB Đức – Châu Âu) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh).
Để đạt được chứng nhận này, doanh nghiệp phải đạt được các tiêu chí:
- Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng nhà cung cấp.
- Bằng chứng về trách nhiệm xanh, sạch.
- Tiết kiệm và tránh lãng phí.
- Nâng cao năng suất.
- Đổi mới công nghệ thực hành sản xuất tốt theo yêu cầu chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tracybee đạt chứng nhận Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp 2022
Tháng 05/2022, Hội động Khoa học Viện Doanh nghiệp Việt Nam công bố báo cáo và chứng nhận quốc tế độc lập “Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp – Trust Business Index 2022”.
Sau thời gian chuẩn bị và đăng ký xét duyệt hồ sơ, Công ty TNHH Ong mật Tracybee đã khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường bằng sự nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tốt nhất thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng với ba chứng chỉ của TBI 2022. Cụ thể, Tracybee nhận được các chứng chỉ:
- Chứng chỉ “Gold Trusted Quality Supplier – Nhà cung cấp chất lượng”.

Tracybee đạt tiêu chuẩn “Nhà cung cấp chất lượng 2022”.
- Chứng chỉ “Trusted Star Quality Index – Năng suất chất lượng”.

Tracybee đạt tiêu chuẩn “Năng suất chất lượng 2022”.
- Chứng chỉ “Trusted Green Index – Chỉ số tín nhiệm xanh”

Tracybee đạt tiêu chuẩn “Chỉ số tín nhiệm xanh 2022”.
Để đạt được các tín chỉ trên, doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí: đáp ứng quy trình kiểm soát chất lượng nhà cung cấp, phù hợp với yêu cầu hệ thống quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu; áp dụng quy trình quản lý tiên tiến, liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng, gia tăng năng suất; cung cấp đủ bằng chứng về hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, thể hiện doanh nghiệp tiến bộ.
Tại hội nghị, Tracybee cũng là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong việc áp dụng các quy trình quản lý chất lượng với mục tiêu xây dựng, phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.
CEO Tracybee chia sẻ gì sau khi nhận được chứng nhận?
CEO Thu Trang chia sẻ: “Đằng sau thương hiệu Tracybee là niềm trăn trở về giá trị sức khỏe mang lại cho khách hàng và mục tiêu nâng cao chất lượng cũng như giá trị sản phẩm ngày càng tốt hơn. Chính vì lý do đó, những người kiến tạo nên thương hiệu luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để không ngừng thay đổi tốt hơn đồng thời liên tục phát triển năng lực của mình để có tầm nhìn dài hạn, theo kịp xu thế chăm sóc sức khoẻ của thị trường trong nước và thế giới.

Chị Lê Ngọc Thu Trang – CEO Công ty TNHH Ong mật Tracybee.
Việc nhận được hai chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng”, chứng nhận “Năng suất chất lượng” và chứng nhận “Chỉ số tín nhiệm xanh”, Tracybee đã khẳng định những thành công của mình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ con ong cũng như chất lượng dịch vụ tới người tiêu dùng.
Trong hành trình 10 năm, với mục tiêu xây dựng thương hiệu vì cộng đồng đồng thời truyền cảm hứng đến mọi người ý thức phát triển và bắt tay hành động vì một tương lai xanh, Tracybee mong muốn có thể góp phần kiến tạo nên một dân tộc Việt Nam khỏe mạnh từ gốc rễ. Những người kiến tạo nên thương hiệu sẽ luôn không ngừng phấn đấu học hỏi, liên tục nghiên cứu phát triển, giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ”.