Chưa được phân loại

Quy định đổi trả hàng

đổi trả sản phẩm

 

Tracybee luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo thông tin việc đổi trả hàng như sau:

  1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm:

  • Sản phẩm không đúng như mô tả: không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, dung tích…
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn mới, nguyên vẹn, không bị đổ vỡ.
  • Sản phẩm phải còn tem nhãn và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi phải còn trong thời gian cho phép.
  • Áp dụng với các đơn hàng online( website, Facebook…) và đơn hàng trực tiếp tại công ty Tracybee, chúng tôi không hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng mua tại các hệ thống khác.
  1. Thời gian đổi trả sản phẩm:

  • Thời gian đổi sản phẩm: đối với khách hàng mua qua các kênh online của Tracybee (Fanpage, Tiktok, Zalo, website, mua hàng qua điện thoại), Quý khách vui lòng kiểm tra hàng trực tiếp với bộ phận giao nhận, nếu muốn đổi trả hàng, Quý khách báo cho bộ phận giao nhận để dược hỗ trợ ngay lúc nhận hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên Tracybee sẽ không nhận đổi sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

  1. Thời hạn thực hiện đổi trả lại sản phẩm cho khách hàng:

  • Khách hàng mua online:
    Sau khi nhận được thông báo đổi trả hàng, Tracybee sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo các điều kiện ở mục 1 và đưa ra hướng giải quyết đổi trả đến khách hàng từ 3 đến 5 ngày.
  • Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
    Khi nhận hàng cuả Quý khách mang đến công ty, nhân viên Tracybee  sẽ kiểm tra lại tình trạng sản phẩm  và sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn phương án tốt nhất.
  1. Hình thức đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm sau khi được kiểm tra nếu phù hợp với các quy định đổi trả sẽ được tiến hành đổi tra 1 lần duy nhất.
  1. Hình thức hoàn phí khi khách hàng muốn đổi trả sản phẩm:

  • Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm đổi thì Quý khách cần bù thêm tiền chênh lệch và nếu thấp hơn thì sẽ không được hoàn trả lại phần tiền bị chênh lệch.

            Với khách hàng mua tại các kênh online:

  • Tracybee sẽ chuyển hàng miễn phí ship đến cho Quý khách nếu sản phẩm nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 .
  • Nếu Quý khách đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, Quý khách cần  thanh toán thêm phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá cao hơn (nếu có) bằng cách chuyển khoản.

            Với  khách hàng mua trực tiếp tại công ty:

  • Sản phẩm đã mua không bị lỗi nhưng khách vẫn yêu cầu đổi thì sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn đã thanh toán.
  • Nếu Quý khách đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, Quý khách cần thanh toán thêm phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá cao hơn bằng cách thanh toán tiền mặt.

Lưu ý: Tracybee khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh hoặc quay clip sản phẩm trước khi đổi trả, điều này sẽ giúp Quý khách có căn cứ làm việc nếu có vấn đề phát sinh trong việc đổi trả.

 

0 0 Các đánh giá
Article Rating
Đăng ký theo dõi
Thông báo bằng cách
guest
0 Comments
Cũ hơn
Mới nhất Xếp hạng gần nhất
Cùng dòng phản hồi
Xem tất cả bình luận