VÌ MỘT TƯƠNG LAI DÙNG KHÁNG SINH TỰ NHIÊN

Tracybee hướng đến mục tiêu giúp mọi người làm chủ sức khỏe của mình từ bước nhỏ nhất chính là tập thói quen hạn chế uống thuốc và rèn luyện thói quen sống lành mạnh.

Các sản phẩm của thương hiệu Tracybee có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần rõ ràng được niêm yết trên sản phẩm. Tracybee luôn cố gắng hỗ trợ đưa ra các phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động với danh mục sản phẩm được chọn lọc kỹ càng. Chúng tôi tin rằng nhiệm vụ quan trọng của chăm sóc sức khỏe là giữ cho mọi người luôn khoẻ mạnh.

Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.

Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng  cao nhất trong  cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.

Được  thành lập từ năm 2012  từ  gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.

CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết :  “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm

Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Tracybee vô cùng trân trọng tình cảm Quý khách đã tin tưởng gửi trao khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Kính chúc Quý khách sức khoẻ và bình an.”

Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.

Phát triển phong phú các dòng sản phẩm khác nhau có nguồn gốc từ thiên nhiên đặc biệt là các sản phẩm từ loài ong để giúp tăng cường sức khoẻ cộng đồng và hướng đến giảm thiểu việc sử dụng thuốc, là hiện trạng kháng kháng sinh của người dân ở Việt Nam.

Sự yêu mến dành cho khách hàng là chìa khoá mọi hành động và quyết định của công ty. Tôn trọng cá nhân (gồm khách hàng và tập thể nhân viên), tôn trọng và tuân thủ các quy định của pháp luật. Môi trường làm việc tạo cảm hứng cho nhân viên, lợi ích rõ ràng và công bằng. Đề cao sự sáng tạo, tư duy độc lập, tinh thần trách nhiệm và sự trung thực.

Lê Ngọc Thu Trang

Đằng sau thương hiệu Tracybee là niềm trăn trở về giá trị sức khoẻ mang lại cho khách hàng và mục tiêu nâng cao chất lượng cũng như giá trị sản phẩm ngày càng tốt hơn. Chính vì lý do đó, những người làm nên thương hiệu chăm sóc sức khoẻ Tracybee liên tục  thay đổi, duy trì và phát triển  năng lực  của mình để có tầm nhìn dài hạn và theo kịp xu thế chăm sóc sức khoẻ của thị trường trong nước và thế giới.

1. Mục tiêu THƯƠNG HIỆU TRACYBEE

- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Lấy sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng làm mục tiêu để không ngừng thay đổi tốt hơn, tạo sự tin tưởng và gắn kết của khách hàng với thương hiệu Tracybee như một người bạn đồng hành trong cuộc sống.

2. MỤC TIÊU CỘNG ĐỒNG

- Phát triển các sản phẩm theo hướng từ tự nhiên
- Định hướng người tiêu dùng nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cuả mình.

3. TUÂN THỦ QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VÀ CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC

- Tôn trọng cá nhân (gồm khách hàng và tập thể nhân viên), tôn trọng và tuân thủ các quy định của pháp luật.
- Sản phẩm được niêm yết thông tin rõ ràng về chất lượng và xuất xứ.
- Cạnh tranh công bằng và lành mạnh trong thị trường

4. DUY TRÌ CHUẨN MỰC VĂN HOÁ CÔNG TY

- Môi trường làm việc thân thiện, rõ ràng và công bằng
- Cải thiện chất lượng cuộc sống cho tập thể nhân viên

5. BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

- Sản phẩm theo hướng thân thiện với môi trường và khách hàng
- Chú trọng ưu tiên vào an toàn cuả khách hàng

6. TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

- Tôn trọng nền văn hoá và các giá trị nhân văn.
- Đóng góp tích cực và song hành phát triển cộng đồng.

Tracybee đặc biệt đề cao vai trò trách nhiệm trong bất cứ hoạt động nào đang xảy ra trong công ty vì chúng tôi hiểu giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp là sự tin tưởng và gắn kết lâu dài của khách hàng.

Bên cạnh đó Tracybee luôn cập nhật luật pháp Việt Nam, những thông lệ của từng khu vực, vùng miền để tiến hành xây dựng hệ thống tư vấn, bán hàng, vận chuyển chính xác và phù hợp.

Đồng thời Tracybee phát triển và thực thi những chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân chặt chẽ, nhằm bảo vệ quyền riêng tư, thể hiện sự tôn trọng và tính chuyên nghiệp tuyệt đối trong quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán. Nguyên tắc này Tracybee  thực hiện dựa trên hệ thống quản lý của công ty, nhằm đảm bảo tính minh bạch với ý kiến góp ý, phản hồi của khách hàng trong suốt quá trình làm việc với Tracybee.

Tại Tracybee, chúng tôi tin rằng sự thành công được thực hiện thông qua những nguyên tắc đạo đức và phát triển dựa trên sự công bằng và minh bạch.

“Trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sức khoẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt qua việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất và tối ưu quy trình sản xuất là mục tiêu hàng đầu của đội ngũ chuyên gia Tracybee”.

Chúng tôi luôn không ngừng phát triển sản phẩm, chuyên môn và dịch vụ để hỗ trợ người tiêu dùng có thể nhận được sản phẩm tốt nhất.

Đăng kí số điện thoại để nhận ngay ƯU ĐÃI trên đơn hàng đầu tiên của bạn.